เนื้อเพลง+แปล Ben - Memory (Introverted Boss OST)



เนื้อเพลง+แปล Ben - Memory (Introverted Boss OST)




Memory 
ความทรงจำของฉัน

시간이 흘러 지나도 또 생각나는건
ชีกานี ฮึลรอ ชีนาโด โต แซงกักนานึนกอน
ถึงแม้จะผ่านไปแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำได้เสมอ

My memory
ความทรงจำของฉัน

눈물이 날 것 같아도
นุนมูรี นัล กอซ กาทาโด
ถึงแม้จะต้องเสียน้ำตาไปบ้าง

꾹 참아보는건
กุก ชามาโบนึนกอน
แต่ฉันก็ยังคงเก็บมันไว้

다 흩어진 기억속에
ดา ฮือทอจิน กีออกโซเก
ในความทรงจำที่ได้แพร่กระจายออกไป

그대라는 한 사람 남아
คือแดรานึน ฮัน ซารัม นามา
ฉันยังคงติดอยู่ในนั้น ในความทรงจำที่มีเพียงเธอ

Love in my memory
ความรักในความทรงจำของฉัน

별처럼 내 맘에 가득히
บยอลชอรอม แน มาเม กาดึกฮี
เป็นเหมือนกับแสงดาวในใจฉัน

닿진 않아도
ดาจิน อันนาโด
ที่แสงส่องเข้าไปไม่ถึง

이미 나의 꿈속엔 그대 얼굴이 떠올라
อีมี นาเอ กุมโซเกน คือแด ออลกูรี ตออลรา
แต่ฉันก็ยังเห็นภาพใบหน้าของเธออยู่ในความฝัน

Love in my memory
ความรักในความทรงจำของฉัน

눈처럼 내 맘에 쌓여
นุนชอรอม แน มาเม ซายอ
เป็นดั่งหิมะสีขาวที่เข้ามากอบกุมใจฉัน

매일 이렇게
แมอิล อีรอคเค
ทุกๆวัน

사랑하고 기억해
ซารังฮาโก กีออกแฮ
ฉันยังรักและคิดถึงเธอเสมอ

그대만이 My memory
คือแดมานี My memory
เธอคนเดียวเท่านั้นในความทรงจำของฉัน

Memory
ความทรงจำของฉัน

찾아 헤메고 있어
ชาจา เฮเมโก อิซซอ
ฉันหลงทาง และกำลังหาทางออก

기억의 조각을
กีออกเอ โชกากึล
ในเศษของความทรงจำ

It’s suddenly
มันช่างกะทันหัน

갑자기 찾아 올까봐 준비하고 있어
กับจากี ชาจา อลกาบวา ชุนบีฮาโก อิซซอ
ได้เพียงหวังให้เธอมาหาฉันบ้าง 

그래 언젠가 만날거란
คือแร ออนเจนกา มันนัลกอรัน
ฉันได้แต่เตรียมตัวเพื่อวันนั้น

작은 기대를 하며 기다려
ชากึน กีแดรึล ฮามยอน กีดารยอ
วันที่ฉันอาจจะได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง

Love in my memory
ความรักในความทรงจำของฉัน

별처럼 내 맘에 가득히
บยอลชอรอม แน มาเม กาดึกฮี
เป็นเหมือนกับแสงดาวในใจฉัน

닿진 않아도
ดาจิน อันนาโด
ที่แสงส่องเข้าไปไม่ถึง

이미 나의 꿈속엔 그대 얼굴이 떠올라
อีมี นาเอ กุมโซเกน คือแด ออลกูรี ตออลรา
แต่ฉันก็ยังเห็นภาพใบหน้าของเธออยู่ในความฝัน

Love in my memory
ความรักในความทรงจำของฉัน

눈처럼 내 맘에 쌓여
นุนชอรอม แน มาเม ซายอ
เป็นดั่งหิมะสีขาวที่เข้ามากอบกุมใจฉัน

매일 이렇게
แมอิล อีรอคเค
ทุกๆวัน

사랑하고 기억해
ซารังฮาโก กีออกแฮ
ฉันยังรักและคิดถึงเธอเสมอ

그대만이 
คือแดมานี 
เธอคนเดียวเท่านั้น

우우 우우 우우 우우
อูอู อูอู อูอู อูอู

내 목소리 들린다면
แน มกโซรี ดึลรินดามยอน
หากเสียงของฉันส่งไปถึงเธอบ้าง

천천히 다가와줘
ชอนชอนฮี ดากาวาจวอ
ก็ช่วยเข้ามาหาฉันทีนะ

Love in my memory
ความรักในความทรงจำของฉัน

별처럼 가득히 쌓여
บยอลชอรอม กาดึกฮี ซายอ
เป็นดั่งแสงดาวที่เข้ามากอบกุมใจฉัน

매일 이렇게
แมอิล อีรอคเค
ทุกๆวัน

사랑하고 기억해
ซารังฮาโก กีออกแฮ
ฉันยังรักและคิดถึงเธอเสมอ

그대만이 My memory
คือแดมานี My memory
เธอคนเดียวเท่านั้นในความทรงจำของฉัน

Lyrics : xxx monster
trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม