เนื้อเพลง+แปล Heo Young Saeng (SS301) - Looking (ruler: master of the mask ost)


เนื้อเพลง+แปล Heo Young Saeng (SS301) - Looking (ruler: master of the mask ost)





또 하루가 가죠
โต ฮารูกา กาจโย
ผ่านไปอีกวัน

아픔 속에 잠이 들죠
อาพึม โซเก ชามี ดึลจโย
ที่ผมต้องนอนหลับไปพร้อมความเจ็บปวด

언젠가 그대 품에
ออนเจนกา คือแด พูเม
ได้เพียงฝันว่าจะมีวันที่ผมได้นอนหลับ

잠이 드는 꿈을 꾸죠
ชามี ดือนึน กูมึล กูจโย
ไปในอ้อมแขนของคุณ

또 멀어질까 봐 혼자서만 간직하는
โต มอรอจิลกา บวา ฮนจาซอมัน กันจิกฮานึน
ในตอนที่คุณห่างไกลจากผมไปเรื่อยๆ

이런 사랑 아나요
อีรอน ซารัง อานาโย
ผมก็เก็บความรักเอาไว้ในใจ

마음 아나요
มาอึม อานาโย
คุณรับรู้ถึงมันไหม?

맴도는 아픈 사랑을
แมมโดนึน อาพึน ซารังอึล
ความรักครั้งนี้ มันเป็นความเจ็บปวดใช่ไหม?

바라보기 바라보기
พาราโบกี พาราโบกี
ได้เพียงแค่มอง

그대만 바라보네요
คือแดมัน พาราโบเนโย
มองแค่คุณแบบนี้

기다리기 기다리기
คีดารีกี คีดารีกี
เฝ้ารอเพียงคุณ

가슴이 아려와도
คาซือมี อารยอวาโด
จนหัวใจมันเหนื่อยล้า

사랑하기 사랑하기
ซารังฮากี ซารังฮากี
ความรักของผม

그대를 잃을 수 없는 가슴을
คือแดรึล อิลฮึล ซู ออบนึน คาซือมึล
มันไม่อาจยอมปล่อยคุณไปได้

알고 있나요 그대
อัลโก อิซนาโย คือแด
คุณรับรู้บ้างไหม?

또 멀어질까 봐 혼자서만 간직하는
โต มอรอจิลกา บวา ฮนจาซอมัน กันจิกฮานึน
ในตอนที่คุณห่างไกลจากผมไปเรื่อยๆ

이런 사랑 아나요
อีรอน ซารัง อานาโย
ผมก็เก็บความรักเอาไว้ในใจ

마음 아나요
มาอึม อานาโย
คุณรับรู้ถึงมันไหม?

맴도는 아픈 사랑을
แมมโดนึน อาพึน ซารังอึล
ความรักครั้งนี้ มันเป็นความเจ็บปวดใช่ไหม?

바라보기 바라보기
พาราโบกี พาราโบกี
ได้เพียงแค่มอง

그대만 바라보네요
คือแดมัน พาราโบเนโย
มองแค่คุณแบบนี้

기다리기 기다리기
คีดารีกี คีดารีกี
เฝ้ารอเพียงคุณ

가슴이 아려와도
คาซือมี อารยอวาโด
จนหัวใจมันเหนื่อยล้า

사랑하기 사랑하기
ซารังฮากี ซารังฮากี
ความรักของผม

그대를 잃을 수 없는 가슴을
คือแดรึล อิลฮึล ซู ออบนึน คาซือมึล
มันไม่อาจยอมปล่อยคุณไปได้

알고 있나요 그대
อัลโก อิซนาโย คือแด
คุณรับรู้บ้างไหม?

바라보다 바라보다
พาราโบดา พาราโบดา
ได้เพียงแค่มอง

혹시나 지쳐버리면
ฮกชีนา ชีชยอบอรีมยอน
เฝ้ามองแค่คุณเรื่อยไป

어떡하죠 어떡하죠
ออตอกฮาจโย ออตอกฮาจโย
ผมต้องทำยังไง?

문득 겁이 나네요
มุนดึก กอบี นาเนโย
มันทำให้ผมกลัวเหลือเกิน

사랑하기 사랑하기
ซารังฮากี ซารังฮากี
ความรักของผม

그대를 잃을 수 없는 가슴을
คือแดรึล อิลฮึล ซู ออบนึน คาซือมึล
มันไม่อาจยอมปล่อยคุณไปได้

알고 있나요 그대
อัลโก อิซนาโย คือแด
คุณรับรู้บ้างไหม?

사랑합니다 그대
ซารังฮับนีดา คือแด
ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน

Han : cjklyrics
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม